13 วิธีรักษาริ้วรอยใต้ตา ลดรอยเหี่ยวย่นหางตา ตีนกา วิธีไหนดีที่สุด

THB 0.00

ร่อง ใต้ ตา pantip คือผมเป็นคนตาลึกและใต้ตาจะคล้ำมากเลย ต่อให้นอนเยอะก็คล้ำ ถ้าไม่ได้นอนยิ่งคล้ำไปใหญ่เลยครับ ร่วมงานกับ pantip พอจะนึกภาพพออกไหมคะ มีรอยแพนด้าใต้ตาก็ค่อนข้างรักษายากอยู่แล้ว

แต่ในทางตรงกันข้าม ถ้าใต้ตาดูหมองคล้ำ เป็นริ้วรอย เป็นร่องน้ำตา เบ้าตาโบ๋ลึก และมีถุงใต้ตา ก็จะทำให้เจ้าของตานั้น ดูแก่ชรากว่าวัย และดูอิดโรย แต่การจะแก้ปัญหาใต้ตาต่างๆนี้ การแก้ไขปัจจุบันเราใช้การฉีดฟิล ร่อง 11 คือ เอกสิทธิ์เฉพาะ TRYLAGINA 12X ช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งแนวตั้ง หว่างคิ้ว ร่องปาก ร่องแก้ม และแนวนอน หน้าผาก ใต้ตา ตีนกา ให้ดูดีขึ้นใน 14 วัน เพิ่มความสม่ำเสมอให้กับสีผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส

ปริมาณ:
ร่อง ใต้ ตา pantip
Add to cart

ร่อง ใต้ ตา pantip คือผมเป็นคนตาลึกและใต้ตาจะคล้ำมากเลย ต่อให้นอนเยอะก็คล้ำ ถ้าไม่ได้นอนยิ่งคล้ำไปใหญ่เลยครับ ร่วมงานกับ pantip พอจะนึกภาพพออกไหมคะ มีรอยแพนด้าใต้ตาก็ค่อนข้างรักษายากอยู่แล้ว

ร่องมรสุมคืออะไร แต่ในทางตรงกันข้าม ถ้าใต้ตาดูหมองคล้ำ เป็นริ้วรอย เป็นร่องน้ำตา เบ้าตาโบ๋ลึก และมีถุงใต้ตา ก็จะทำให้เจ้าของตานั้น ดูแก่ชรากว่าวัย และดูอิดโรย แต่การจะแก้ปัญหาใต้ตาต่างๆนี้ การแก้ไขปัจจุบันเราใช้การฉีดฟิล

เอกสิทธิ์เฉพาะ TRYLAGINA 12X ช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งแนวตั้ง หว่างคิ้ว ร่องปาก ร่องแก้ม และแนวนอน หน้าผาก ใต้ตา ตีนกา ให้ดูดีขึ้นใน 14 วัน เพิ่มความสม่ำเสมอให้กับสีผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส